25-31 กรกฎาคม 2549

ภาพชุดฟาฏอนี เกมส์ 06
กลุ่มโคกโพธิ์ ซึ่งทางโรงเรียนเป็นสมาชิก และประกอบไปด้วยโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามอิสลาม จำนวน 7 โรงเรียน ได้รับถ้วยคะแนนรวมจากการแข่งขันกีฬาโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดปัตตานี ครั้งที 5 ประจำปีการศึกษา 2549 หรือ ฟาฏอนีเกมส์ ซึ่งปีนี้ กลุ่มสายบุรีสัมพันธ์เป็นเจ้าภาพ
ในส่วนของโรงเรียน นักกีฬาได้รับถ้วยชนะเลิศในการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ได้แก่..

กีฬาฟุตบอลรุ่นไม่เกิน 16 และ รุ่นไม่เกิน 18 ปี วอลเลย์บอลหญิง รุ่นไม่เกิน 18 ปี วอลเลย์บอลชาย รุ่นไม่เกิน 18 ปี แชร์บอลหญิง รุ่นไม่เกิน 16 ปี เทเบิลเทนนิสชาย รุ่นไม่เกิน 16 ปี กรีฑา รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และบาสเกตบอลหญิง รุ่นทั่วไป

ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในประเภทกีฬา เซปัคตะกร้อ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี

ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในประเภทกีฬา วอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี บาสเกตบอลชาย รุ่นทั่วไป แบดมินตันหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เทเบิลเทนนิสหญิง รุ่นไม่เกิน 18 ปี และเทเบิลเทนนิสชาย รุ่นไม่เกิน 18 ปี

กลุ่มโคกโพธิ์ ยังได้ถ้วยรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน เปตอง รุ่นทั่วไป โดยโรงเรียนมูฮัมมาดียะห์ เซปัคตะร้อ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และแชร์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยโรงเรียนซอลีฮียะห์ อัดดีนียะห์ แบดมินตันชาย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดยโรงเรียนอิสลามสามัคคี ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 แฮนบอลชาย รุ่นทั่วไป โดยโรงเรียนบ้านลำหยัง รวมทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดขบวนพาเหรด
สำหรับกีฬาโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดปัตตานี มีการจัดแข่งขันทุกปี โดยเวียนกันเป็นเจ้าภาพ มีโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามเข้าร่วม 56 โรงเรียน แบ่งเป็น 11 กลุ่มกีฬา

Comments powered by CComment

เข้าสู่ระบบ