25-26 มกราคม 2550
ชุดครูฝึกเยาวชนใต้สันติสุข จากกองกำลังสันติสุข ให้การอบรมด้านระเบียบวินัยแก่นักเรียน ตามโครงการฝึกอบรมเยาวชนในสถานศึกษา โดยมีครูฝึกจำนวน 20 คน นักเรียนระดับช่วงชั้นที่ 3 จำนวน 340 คน และนักเรียนระดับช่วงชั้นที่ 4 จำนวน 300 คน เข้าร่วม มีการจัดกิจกรรมเป็นฐานต่างๆ มีการบรรยายและกิจกรรมภาคสนาม ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างระเบียบวินัยและความพร้อมเพรียงในการเข้าแถวของนักเรียน ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูฝึกกับนักเรียน
Write comment (0 Comments)

23 มกราคม 2550
ตามที่ทางโรงเรียนได้กำหนดให้ครูผู้สอน บุคลากรของโรงเรียนและนักเรียนทุกระดับชั้นไปใช้สิทธิเลือกตั้งประธานสภานักเรียนประจำปีการศึกษา 2550 ตลอดจนมีส่วนร่วมในการคัดเลือกกรรมการนักเรียน?ในวันที่ 23 มกราคม 2550 ที่ผ่านมานั้น ผลการเลือกตั้งปรากฏดังนี้
Write comment (0 Comments)

19 มกราคม 2550
วิทยากรจากสำนักอักษรโรตีบุ๊ค ร่วมกับวารสารโรตีมะตะบะ และนิตยสารดีนไดอารี่ จัดอบรมแนวทางการทำหนังสือทำมือและนิตยสาร แก่นักเรียนระดับช่วงชั้นที่ 4 ที่สนใจเข้าร่วมโครงการจำนวน 80 คน ณ ห้องสมุดโรงเรียน ประกอบไปด้วยกิจกรรมการเขียนเรื่องสั้น การเขียนบทความ การทำสารคดีบทสัมภาษณ์ และการออกแบบหนังสือ?โดยมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นมีการทำวารสารหรือจุลสารที่เกิดจากฝีมือของเยาวชนมุสลิม
Write comment (0 Comments)

15 มกราคม 2550
คณะกรรมการนักเรียนแกนนำ โรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามิยะห์ จังหวัดนราธิวาส ทัศนศึกษาดูงาน พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานกับคณะกรรมการสภานักเรียนของโรงเรียน ตามโครงการ Islamic relationship (เชื่อมความสัมพันธ์พี่น้องมุสลิม) โดยมีท่านโต๊ะครูอับดุลวาฮับ อับดุลวาฮับ คณะผู้บริหาร และสภานักเรียนให้การต้อนรับ
 
Write comment (0 Comments)

15 ธันวาคม 2549

ภาพกิจกรรมกลุ่มแกนนำทักษะชีวิต

กลุ่มนักเรียนของโรงเรียนที่เข้าร่วมเป็นแกนนำเยาวชนทักษะชีวิตและเพศวิถีในภาคใต้ เข้ารับวุฒิบัตรและประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ณ โรงแรมบีพี สมิหลาบีช จังหวัดสงขลา โครงการดังกล่าวนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากองค์การยูนิเซฟ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐานปัตตานี เขต 2 โดยที่ผ่านมา กลุ่มแกนนำดังกล่าวนี้ได้เข้าร่วมการอบรม การจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องเอดส์ และเพศศึกษาอย่างถูกต้อง

Write comment (0 Comments)

เข้าสู่ระบบ